Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Quý khách nhận thưởng lớn mua Gateway Thảo Điền

Những khách mua tòa căn hộ Gateway Thao Dien được  nhà bank Phương Đông cam kết bảo lãnh ngân hàng    Phương Đông chắc chắn  bảo lãnh đối với người mua tòa chung cư Gateway Thao Dien .
can-ho-gateway-thao-dien-quan-2

Gateway Thao Dien là chung cư của   CTCP bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) phối hợp với Hamon Developments.

SonKim Land đã kiểm nghiệm hoàn thành phần móng và tiến hành giao dịch mua bán nhà ở hoàn thành ở tương lai đối với khách hàng của hai tòa nhà Aspen (khối A) và Madison (khối B), tháng 2 vừa qua

thêm vào đó, nhằm tạo điều kiện tốt cho người mua nhà có thể tiếp xúc nguồn hỗ trợ tài chính và đảm bảo tốc độ xây dựng của dự án, chủ đầu tư sẽ bảo đảm cấp bảo lãnh với ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Bên cạnh việc  bảo đảm  thực thi công trình, còn cam kết các dự án do công ty thi công đảm bảo chấp hành đúng những yêu cầu của pháp luật, để  đem đến cho người mua  sự an tâm khi trở thành chủ nhân các căn chung cư  (Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Gateway Thao Dien nằm ngay trung tâm khu Thảo Điền, view hướng sông Sài Gòn, gần xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) nằm ngay khúc đường Metro số 1 đang được triển khai. vậy nên, cư dân của căn hộ đi lại đến các nơi kế bên nhờ vào cơ sở hạ tầng giao thông đồng đều của nơi này.

Dự án ra mắt thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ thượng lưu. Các căn sắp xếp 1-4 phòng ngủ đồng điệu với những khu vực chức năng khác như phòng tiếp khách, phòng ăn và khu nấu nướng liên thông liên hoàn đem lại không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi và sang trọng.

Bên trong căn hộ sẽ tận dụng tối đa không gian và ánh sang để tạo ra không gian sinh hoạt thoáng đãng. Trang thiết bị nội thất hiện đại cho căn hộ, toilet và phòng bếp được mua từ những nhãn hiệu số 1 thế giới đem lại những cuộc sống dễ dàng hơn.

Dự án còn thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, bao gồm nhiều dịch vụ như khu sauna, khu bể bơi cho cả người lớn và trẻ em, nhà hàng, cafe cao cấp, các dịch vụ tiền sảnh cao cấp, siêu thị mini, hầm gửi rượu, trường mẫu giáo, công viên cây xanh, khu BBQ nhiều tiện nghi như khu sauna, khu hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, nhà hàng, cafe cao cấp, những dịch vụ đại sảnh sang trọng, siêu thị mini, hầm rượu, trường mẫu giáo, công viên cây xanh, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời là thiết kế theo lối nghỉ dưỡng của chung cư.

Các dịch vụ tiện nghi xung quanh dự án rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hằng ngày của dân cư sống tại Gateway quận 2 như hệ thống trường học nhiều cấp, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town