Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chung cư D'.Le Pont D'or vì sao nên mua để ở

Chủ đầu tư dành riêng phần lớn diện tích đất để làm không gian xanh mở vì thế D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có sự hiện diện của những bóng cây xanh mát, tạo không khí thoải mái, trong lành.



Nằm gần kề hồ Hoàn Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được nhận không gian thông thoáng, chan hòa với thiên nhiên. Bởi thế chủ đầu tư là Công ty Tân Hoàng Minh chú trọng về thiết kế để phát huy ưu thế của vị trí với cảnh quan ven hồ.

có tầm nhìn hướng đến cảnh quan xanh mát, chan hòa ánh sáng tự nhiên.

Sống ở khu phức hợp D’. Le Pont D’or khách hàng không cần phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình cùng với thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa mình lại vào môi trường phố thị sôi động.

Khu đô thị D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, bốn tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh dịch vụ công cộng, bể bơi bốn mùa... Bình quân từng ngôi nhà được lắp đặt 1 chỗ đỗ xe ôtô, 1 chỗ đỗ xe máy và một vài chỗ đỗ xe dành cho cư dân.

Hiện tại, tầng hầm 1 của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã hoàn tất 90% các hạng mục, chuẩn bị bước tới giai đoạn đào đất tầng hầm 3. Công tác thi công sàn tầng một cũng đã hoàn thiện xong 100% khối lượng và tiến hành lắp dựng cốt thép cột tầng 1.

Khu đô thị D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng một m2. Người mua nhà còn được chủ đầu tư chiết khấu, tặng hai năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB cùng với lãi suất 5% trong năm đầu tiên. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Nhà phố Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town