Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chung cư Goldmark City sắp ra mắt tòa tháp đẹp nhất

Căn hộ Lakeside Residence vừa mới được người đầu tư cho ra mắt thị trường trong tháng 3. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside Bình Triệu, Sunrise City, An Gia Riverside... )
chuan-bi-ra-mat-toa-thap-dep-nhat-tai-du-an-goldmark-city

dự án này đây là nằm tổ hợp bậc nhất hướng Tây Bắc Hà Nội, được thiết kế   nội thất đẳng cấp. khách đảm bảo được nhà đầu tư  ưu đãi không chi thêm tiền cho gói dịch vụ giám sát trong vòng 5 năm gồm có chi phí điện chiếu sáng, thang máy, dịch vụ an ninh 24/7, chi phí vận hành và quản lý tòa căn hộ từ nay tới 20/3.

có vị trí tại tại vị trí “ vàng của phức hợp tòa nhà Goldmark City, ôm trọn  tòa Lakeside Residence là công viên hồ điều hòa – thuộc lá phổi xanh   của thủ đô Hà Nội

vì thế, khách hàng Lakeside Residence thỏa đáng nguyện vọng đi bộ, chăm lo sức khỏe kèm với các hoạt động ngoài trời tại công viên hồ điều hòa phí trước tòa căn hộ đang được nhanh chóng triển khai.

Căn hộ ở Lakeside Residence phong phú về mặt diện tích từ 78,33-115,89m2 phù hợp với nguyện vọng của những gia đình hai hay ba thế hệ. Không gian không gian sống Singapore tái hiện sinh động không chỉ ở cảnh quan thiên nhiên bên ngoài mà còn tái hiện rõ nét ở thiết kế của từng căn nhà.

Ban công chính được bố trí đối với phòng khách. không gian sống chung của nguyên gia đình, các phòng ngủ, nhà bếp và không gian khác trong căn hộ đều sắp xếp logic, lỗ thoáng khí đón ánh nắng và gió tự nhiên. bảng giá từ 28 triệu mỗi m2, người mua có sẽ sở hữu căn hộ lý tưởng tại phức hợp cao cấp bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Hà Nội.

dựa vào tọa lạc tại trung tâm của tổ hợp căn nhà Goldmark City, cư dân của tòa căn hộ sẽ thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện nghi như trường học với nhiều cấp bậc, bệnh viện quốc tế, TTTM 5 tầng riêng biệt tòa nhà, hồ bơi ngoài trời với các dịch vụ ở Poolbar, các cặp đôi yêu nhau, pavillon nghỉ chân…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town