Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Ưu đãi cư dân khi mua dự án Angia Star

Đặt mua căn nhà Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.
mua-can-ho-an-gia-star-quy-khach-nhan-thuong-hap-dan

Chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Investment đã liên kết cùng với nhiều ngân hàng lớn như BIDV và Vietinbank giúp đỡ khách hàng mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư cũng ký kết với hai đối tác là Coteccons Group và Công ty Apave (Pháp) để đảm nhận việc thi công, giám sát và quản lý công trình. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )

Cũng theo đại diện công ty, để nhận được 1 căn nhà Angia Star trung bình quý khách hàng mua nhà sẽ trả trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại trả từ 5 triệu đồng mỗi tháng và số tiền thanh toán sẽ giảm dần theo mỗi tháng. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận nhà trong quý IV/2016.

Tọa lạc ở trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, căn hộ Angia Star có vị trí ngay khu vực giao thông thuận lợi, những tiện ích như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm.

Cùng với quy mô 10.589m2, gồm có ba block cao 21 tầng, dự án Angia Star cung ứng trên 480 căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng cùng những loại diện tích khác như 50m2, 65m2, 68m2.

Angia Star cũng có các tiện nghi nội khu bao gồm hồ bơi lap pool dài 50m, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, khu spa, khu nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi... giúp đỡ người dân thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town