Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Những nhà ở cuối cùng ở AZURA ĐÀ NẴNG đang mở bán

Những ưu đãi hấp dẫn từ công ty đầu tư dành riêng cho 10 căn cuối cùng trong tháng này ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
can-ho-cao-cap-hang-sang-azura

Chủ đầu tư  cho biết , còn 7 căn 2 phòng ngủ có thể nhìn ra sông Hàn, diện tích 106-157m2, có giá từ 3,5 tỷ gồm VAT và toàn bộ nội thất. Chủ nhà có thể vào ở liền hoặc cho thuê với mức giá 1.000-1.200 USD một tháng, tức 7,7% lợi nhuận trong một năm.

Còn lại 3 căn hộ cao cấp còn lại, trong đó 2 căn (tổng số 10 căn) di chuyển qua lại với tầng 32-33 và một căn penthouse trên tầng thượng 34 trị giá từ 4,7 tỷ đồng một căn. chủ sở hữu sẽ được không trả thêm phí quản lý và đậu ôtô 3-5 năm khách hàng miễn phí quản lí và bãi đậu xe ở căn hộ trong vòng 3-5 năm. Từ từ đây, khách mua có thể cảm nhận một cảnh quang rất trữ tình với góc nhìn 270 độ về phía con sông Hàn, đi theo đó là biển gió mát ở bên bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn ở phía xa xa

Azura được phát triển bởi VinaCapital và liên doanh nước ngoài là Công ty Nordica của Đan Mạch. có vị trí cạnh bên bờ sông Hàn nên thơ và cây cầu đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, từ đây chỉ mất vài phút đi tới biển, sân bay, đến phố cổ Hội An chỉ mất 25 phút

dự án còn có những tiện ích đem lại cho khách hàng một cuộc sống xa hoa bao gồm bể bơi lớn 25m, bể bơi trẻ em, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng thể dục dụng cụ thiết bị cao cấp, lễ tân, an ninh 24/24, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, café, nhà hàng, siêu thị Minimart. Ngoài ra, còn có TTTM Vincom 4 tầng, một tầng hầm nằm cạnh.

Tỷ lệ mua căn hộ Azura chiếm đại đa số là người nước ngoài, đem đến lợi nhuận 750-1.900 USD tùy hợp đồng một tháng hay lâu dài. Nguồn đầu ra luôn duy trì ở mức 7-8% mỗi năm.

thời gian gần đây, các khách hàng của dự án đã nhận được sổ hồng, người đầu tư vẫn đang tiếp tục cấp cho nhiều gia đình có sở hữu căn hộ tại đây. Bên cạnh đó, Hội đồng cư dân đã tạo ra và luôn đồng thuận với công ty đầu tưlẫn ban quản lý chung cư, đóng góp một phần làm nên cộng đồng cư dân nếp sống văn hóa, cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Đất Xanh
Sàn Giao Dịch BĐS Đất Xanh
Liên hệ chủ đầu tư: 0909 605 650 Mr.Phú
Email: phupt@datxanh.com.vn - Website: www.sunviewtown.org
Sunview Town | Căn hộ sunview town